ĐÈN PHANH XE NÂNG KHÔNG SÁNG

Đèn phanh trên xe nâng không hoạt động.

 Hôm qua, tôi đã phát hiện rằng đèn phanh trên xe nâng ắc quy 2,5 tấn của chúng tôi đang cho thuê không sáng. Để giải quyết vấn đề này, tôi đã đến địa điểm của khách hàng.

Trước hết, chúng tôi đã thăm khách hàng để tìm hiểu về tình trạng của chiếc xe nâng. Đèn phanh không hoạt động ngay cả khi tôi nhấn vào bàn đạp phanh. Tôi đã nhận được thông tin về sự cố từ khách hàng.

ĐÈN PHANH XE NÂNG KHÔNG SÁNG

Thông tin về xe:

Sau đó, tôi đã lên xe nâng và kiểm tra bằng cách nhấn vào bàn đạp phanh. Xác nhận rằng đèn phanh không hoạt động. Dựa trên kinh nghiệm của mình trong việc bảo dưỡng xe nâng, tôi đã suy nghĩ về một số nguyên nhân có thể gây ra sự cố.

Đầu tiên, tôi nghĩ rằng bóng đèn phanh trên xe nâng có thể bị cháy. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra bóng đèn, tôi thấy chúng vẫn hoạt động bình thường. Tiếp theo, tôi đã kiểm tra cầu chì đèn phanh (10A) trong hộp cầu chì và cũng không phát hiện vấn đề.ĐÈN PHANH XE NÂNG KHÔNG SÁNG

Bên cạnh đó, sau khi kiểm tra hệ thống dây điện của đèn phanh, tôi không thấy vấn đề gì. Để chắc chắn, tôi đã tháo ra và lắp lại để kiểm tra lại đèn phanh. Tuy nhiên, đèn vẫn không hoạt động.

Khi xem xét các khả năng còn lại, tôi nghi ngờ về việc có thể có lỗi tiếp xúc hoặc trượt bên trong công tắc đèn phanh. Tôi đang tiếp tục kiểm tra phần trượt của công tắc đèn phanh.ĐÈN PHANH XE NÂNG KHÔNG SÁNG

Cuối cùng, tôi đã phát hiện rằng bộ phận trượt của công tắc đèn phanh bị kẹt, dẫn đến việc đèn phanh không hoạt động. Công tắc đèn phanh này sẽ tắt đèn khi rút lại và bật sáng khi kéo ra. Đây là loại công tắc vi mô. Tùy thuộc vào cách bạn nhấn vào bàn đạp phanh, có thể gây ra sự cố lệch.Có thể xảy ra tình trạng kẹt và công tắc vẫn đóng. Nguyên nhân của sự cố là do đèn phanh không hoạt động.

Tôi không có bộ phận công tắc đèn phanh nào sẵn có để thay thế. Tôi đã cố gắng điều chỉnh nhưng vẫn không khắc phục được vấn đề, vì vậy chúng tôi đã thông báo cho quý khách về tình hình xe nâng. Quyết định thay thế bộ phận công tắc đèn phanh đã được đưa ra.

Khi bộ phận mới đã sẵn sàng, chúng tôi tiến hành thay thế và kiểm tra hoạt động. Đèn phanh đã hoạt động đúng cách và công việc đã hoàn tất.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về xe nâng, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để chúng tôi, các chuyên gia xe nâng tại xe nâng Việt Hoàng , giải quyết vấn đề cho bạn.

Rất mong nhận được sự liên hệ từ quý khách.

Nhận xét