Bạn đã kiểm tra xe nâng của mình chưa?

 

Đây là một bài viết giới thiệu về các loại dây điện phổ biến được sử dụng trong xe nâng.Chào mọi người, thời tiết đang trở lạnh hơn trong những ngày gần đây.

Bạn đã kiểm tra xe nâng của mình chưa?

Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ về trải nghiệm của mình khi sử dụng xe nâng. Khi sử dụng xe nâng, tôi đã gặp vấn đề là tốc độ động cơ không tăng ngay sau khi đạp ga và nhả cần phanh tay. Bạn có gặp vấn đề tương tự với việc di chuyển tiến và lùi không?

Bạn có cảm thấy bàn đạp hoặc cần gạt nặng hơn hoặc nhẹ hơn so với thông thường chưa?

Tương tự như ô tô và xe đạp, xe nâng cũng sử dụng các bộ phận điện để di chuyển thiết bị. Gần đây, chúng tôi đã kiểm tra chiếc xe nâng Toyota 1,5 tấn Model 02-7FD15 mà khách hàng THUÊ  trả lại sau khi sử dụng. Chúng tôi đã kiểm tra các chức năng như bàn đạp ga, bàn đạp phanh, bàn đạp nhích, và nhiều hơn nữa.

XE NÂNG BỊ TRỤC TRẶC

Sau khi kiểm tra, tôi phát hiện rằng dù tôi nhấn bàn đạp nhích dần, nhưng cảm giác vẫn nhẹ nhàng (như không có kết nối).

Tôi nghĩ rằng có vấn đề gì đó với xe nâng nên tôi đã mở mui xe để kiểm tra. Thường thì khi nhấn bàn đạp, dây sẽ chuyển động nhưng trong trường hợp này, dây không di chuyển.XE NÂNG BỊ TRỤC TRẶC

Sau khi kiểm tra kết nối dây, tôi không thấy vấn đề gì nên tôi đã tháo kết nối ở một đầu và thử kéo dây bằng tay. Tuy nhiên, dây không di chuyển. Sau đó, tôi thử kiểm tra dây riêng lẻ và phát hiện rằng dây bị kẹt do rỉ sét.

Vấn đề với dây điện đã giải thích tại sao bàn đạp có cảm giác nhẹ khi vận hành. Ngay lập tức, tôi đã thay dây mới và kiểm tra, và kết quả là mọi thứ hoạt động trơn tru hơn.

Các vấn đề thường gặp với dây xe nâng bao gồm dính và đứt. Ví dụ, trong trường hợp đứt dây, khi đang sử dụng xe nâng, bạn có thể nghe thấy tiếng bốp và dây bị đứt đột ngột.XE NÂNG BỊ TRỤC TRẶC

Nhớ kiểm tra xe nâng của bạn thường xuyên để đảm bảo an toàn khi sử dụng.Khi chân ga cảm thấy trống rỗng, đó là cảm giác không được kết nối. Dây bị đứt trong quá trình kiểm tra ngay sau khi tôi trả lại xe, nhưng tôi rất vui vì dây không bị đứt khi tôi sử dụng xe nâng trong thời gian thuê.XE NÂNG BỊ TRỤC TRẶC

Chúng tôi không thể dự đoán khi sự cố có thể xảy ra, nhưng nếu bạn phát hiện điều gì đó lạ khi sử dụng xe nâng, hãy liên hệ với XE NÂNG VIỆT HOÀNG , nơi kiểm tra và sửa chữa xe nâng sẽ giúp bạn m(__)m.

Nhận xét